Giỏ hàng

Mẹo lau chùi cửa sổ kính đúng cách không trầy xước

Cửa kính và các nội thất bằng kính nếu được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ rất tốt, vì đây là những nội thật mang nguồn sáng tự nhiên vào cho ngôi nhà của bạn.

Nội thất bằng gương như cửa ra vào kính, cửa sổ kính, bàn kính đều cần vệ sinh lau chùi đúng cách, nếu không sẽ dẫn đến trầy xước, làm mất thẩm mỹ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn mẹo lau chùi cửa sổ kính một cách hiệu quả đúng kỹ thuật nhất.

DỤNG CỤ CẦN CHUẨN BỊ

  • Khăn lau
  • Nước lau kính

BƯỚC THỰC HIỆN

BƯỚC 1: 
Trước hết, để khung cửa sổ hoàn toàn sạch bụi, hãy làm sạch khung này bằng chổi quét hoặc máy hút bụi. Sau đó dùng khăn mềm ẩm để lau sạch lại rồi mới tiến hành lau phần kính.

BƯỚC 2:
Sau khi dùng khăn mềm ẩm lau sạch bụi trên khung và kính của cửa, hãy lau lại kính bằng khăn sạch khô hoặc bằng khăn giấy là tốt nhất.

BƯỚC 3:
Hãy sử dụng nước lau kính phù hợp để phun vào kính rồi lau kính theo chiều xoay tròn. Chú ý, dùng khăn vải mềm và nên chọn ngày râm mát để thực hiện, tránh nắng quá hơi nước bốc hơi nhanh tạo vệt nước khô trên kính.

BƯỚC 4:
Nếu như trên cửa kính hay nội thất bằng kính có dính vết bẩn khó lau, dầu mỡ nhờn hãy dùng giấm pha loãng với nước để lau. Nếu không có giấm hãy sử dụng nước cốc chanh để làm sạch, vì các dung dịch này làm sạch vết dầu mỡ khá hiệu quả.

Hy vọng, với 4 bước lau chùi cửa kính mà chúng tôi hướng dẫn ngôi nhà của bạn sẽ luôn ngập tràn ánh sáng. Chúc các bạn thành công!

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net