Giỏ hàng

Những ứng dụng của kính cường lực

Xu hướng thiết kế nhà với kính cường lực đang ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi tính chắc chắn, khả năng ứng dụng cao tại nhiều công trình và đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, cho không gian văn phòng.

Kính cường lực là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững, tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày.

Kính cường lực được ứng dụng vào nhiều thiết kế và công trình, trong đó có thể kể đến các ứng dụng rộng rãi sau:

Làm vách ngăn

Nhờ vào khả năng chống ồn, chống va đập và chịu nhiệt tốt và thẩm mỹ cao, kính cường lực rất thường được sử dụng làm vách ngăn. Vách kính cường lực có thể lắp đặt tại các văn phòng, cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm, showroom… bởi nó giúp không gian rộng hơn và khách hàng từ bên ngoài có thể nhìn thấy được các sản phẩm, nội thất bên trong cửa hàng.

Vách ngăn kính cường lực

Vách tắm kính cũng là một ứng dụng phổ biến được rất nhiều các gia đình sử dụng hiện nay.

Vách tắm kính

Trang trí tường bằng kính cường lực

Nhờ vào sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, hoa văn, kính cường lực ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào trang trí nội thất. Nếu trước đây việc trang trí cho ngôi nhà chỉ gói gọn trong việc ốp tường bằng các loại gạch, đá, giấy dán tường thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng kính cường lực với lối thiết kế theo riêng sở thích. 

Kính cường lực ốp bếp là một xu hướng phổ biến rất được các gia đình ưa chuộng vì nó giúp làm căn bếp trở nên mới mẻ, tươi sáng, sang trọng hơn đồng thời thuận lợi cho việc lau chùi.

Kính màu ốp bếp

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bức tranh kính màu sắc, hoa văn khác nhau để trang trí cho vách tường nhà mình thêm ấn tượng và cá tính.

Tranh kính trong phòng bếp

Tạo không gian thoáng đãng

Sự trong suốt của kính cường lực mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng hơn nhiều cho các thiết kế so với nhiều loại vật liệu khác. Từ những cánh cửa kính cường lực tại các văn phòng, nhà hàng,...đến cầu thang kính, lan can kính trong các ngôi nhà mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Thiết kế phòng ngủ với kính khiến bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên

Tại Việt Nam, công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067