Giỏ hàng

Tìm hiểu về mái kính cường lực

Mái kính cường lực được thiết kế bao gồm kính cường lực và hệ khung sắt, khung nhôm hoặc inox cùng với các phụ kiện đi kèm. Mái kính cường lực được ứng dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc, thiết kế bởi đặc điểm lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên, che nắng che mưa, ngăn các tia UV có hại, độ bền cao, thiết kế gọn nhẹ sang trọng giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho các công trình.

Mái kính mang lại vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng cho ngôi nhà

Đặc điểm của mái kính cường lực

- Độ chịu lực: Tính chịu lực của kính cường lực cao gấp 4, 5 lần so với kính thường cùng loại, cùng độ dày. Điều này giúp mái kính chịu được va đập mạnh và dư chấn lớn.
- Khả năng chịu nhiệt: Kính cường lực chịu được những thay đổi nhanh chóng của nhiệt độ gấp nhiều lần so với kính thường. Do đó, nó rất phù hợp với kiến trúc mặt tiền, hứng nắng…
- Tính an toàn: Ngoài độ bền cao do khả năng chịu lực tốt, đặc điểm của kính cường lực là khi vỡ sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ, tròn như hạt lực, giảm độ sát thương và an toàn hơn với người sử dụng.
- Khả năng xuyên sáng: Đặc tính trong suốt của kính nên kính xuyên sáng khá tốt, mức độ xuyên sáng còn tùy thuộc vào độ dày theo yêu cầu, giúp không gian tòa nhà thêm sang trọng, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
- Ngoài kính cường lực, kính dán an toàn cũng là một loại vật liệu được sử dụng làm mái kính bởi loại kính này vừa mang yếu tố bền vững của kính cường lực, vừa đảm bảo độ an toàn cao cho hệ thống mái che. Khi kính vỡ sẽ không bị rơi các mảnh vỡ xuống, vì chúng  được giữ lại bởi các màng PVB.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067