Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của các loại cửa sổ kính cường lực

Cửa sổ kính cường lực là một lựa chọn hoàn hảo để mang lại ánh sáng tự nhiên và vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. Kèm theo với đó là rất nhiều mẫu cửa sổ kính với những đặc trưng và cách sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, MB Glass sẽ giới thiệu những mẫu cửa kính cường lực đang được ứng dụng phổ biến hiện nay và ưu nhược điểm của từng loại.

1. Cửa sổ kính cường lực mở trượt

Cửa sổ kính cường lực mở trượt

Ưu điểm: Dễ sử dụng, phụ kiện đơn giản, tiết kiệm không gian, giá cả phải chăng. 

Nhược điểm: Do cấu tạo hai cánh trượt nên hai cánh cửa không nằm sát nhau tạo ra khe hở ở giữa. Mỗi cánh của cửa mở trượt chỉ có thể mở được một nửa hay một phần hai diện tích của cửa. Điều này đôi khi gây ra nhiều bất tiện và không phải bất cứ không gian nào cũng phù hợp với loại cửa này.

2. Cửa số kính cường lực mở quay

Cửa sổ kính cường lực mở quay

Ưu điểm: So với cửa kính cường lực mở trượt thì loại cửa này mở ra ngoài, khi mở ra không bị chiếm diện tích cửa nên tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Loại cửa này đáp ứng được nhu cầu của mọi người tiêu dùng bởi nó có cấu tạo hiện đại, sang trọng với hệ phụ kiện và khóa chốt đảm bảo được độ kín khít nên khả năng chống ồn, cách nhiệt cao. Loại cửa này phù hợp với các tòa chung cư, nhà cao tầng,...

Nhược điểm: Bị hạn chế về chiều mở và không cố định được cánh cửa tại một điểm.

3. Cửa sổ kính cường lực mở lật (hất)

Cửa sổ kính cường lực mở lật

Ưu điểm: Loại cửa này có thể mở theo nhiều góc độ khác nhau: mở theo hướng 180 độ hoặc hướng 90 độ để thông phòng, lấy ánh sáng, mở thoáng khí 16 độ và mở thông hơi 2-5 độ. Dù là mở theo hướng nào thì nó cũng vẫn có độ an toàn cao khi sử dụng. Loại cửa này còn đem đến cho không gian của bạn về đẹp hiện đại, sang trọng và được ưa chuộng nhiều ở các nước châu Á.

Nhược điểm: Nếu thợ lắp đặt không chuẩn xác, đôi khi chỉ vì con ốc vặn quá chặt mà việc mở/đóng cửa rất kho thao tác.


Khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067